Thứ Ba, 9 tháng 3, 2010

thơ tình ở Huntington Beach


đúng rồi
chúng ta - người này chỉ biết người kia.
em thấy, tôi thấy (và tin)
đàn ông và phụ nữ không còn ai trên thế gian
chỉ có em với tôi giữa đời
chúng ta phụ thuộc và nô lệ nhau rất thuần

em và tôi đều phải chôn sống quá khứ
dẫu nơi ấy có nhiều thứ đang thờ phượng
cũng phải chôn

em và tôi trầm trồ nhau
sở hữu nhau trọn vẹn
(em có thể nói em là của tôi - tôi là của em -
mà không phải e dè cấm kỵ )
lương tâm nhau hoàn toàn trong sáng
không còn biết mích lòng ai

em cho tôi nhiều thứ từ em
ân cần trao gửi
em chăm sóc linh hồn tôi, hình hài tôi
và những bài thơ tôi viết
em cung phụng tôi bằng cả đời em

đúng như thế.
em biết yêu tôi rồi
hạnh phúc cũng phải có khi
và địa đàng chỉ là căn phòng nhỏ
chỉ có hai người
chúng ta thâm tạ nhau suốt kiếp...

5-3-10


hoàng lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Xin chào bạn đã đến với Trang Thơ Tình Hoàng Lộc